VIETNAM FRANCHISE… thông tin về nhượng quyền (Franchise Information)

  • Tôi sinh ra ở nông thôn. Ông bà tôi là nông dân…

  • Thăm dò ý kiến về pháp luật nhượng quyền Việt Nam

  • Attending a Workshop at Melbourne Law School, December 2010

  • 12th Westlake International Conference on SMB, China, October 2010

  • International Society of Franchising (USA), 24th Conference, June 2010

  • LAWASIA Annual Conference, November 2009

    Toàn cảnh

    IMG_1760

    More Photos
  • SỐ LƯỢT TRUY CẬP

    • 72,637 hits

Lần đầu tiên triển lãm nhượng quyền thương mại

Posted by Nguyen Ba Binh on 12.11.2010

Triển lãm nhượng quyền thương mại và cửa hàng quốc tế đầu tiên ở Việt Nam (Vietnam Shop + Franchise 2010) đã khai mạc ngày 4-11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn với 270 gian hàng được trưng bày của hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp thị “hàng” của mình ở triển lãm. Khoảng 4.000 người tham quan triển lãm nhượng quyền thương mại tổ chức tại TP HCM trong 3 ngày qua.

Đây là triển lãm nhượng quyền thương mại lần đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài doanh nghiệp trong nước, tham gia còn có các công ty đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Philippinnes, Singapore, Thái Lan, Mỹ…

Các sản phẩm được trưng bày thuộc các lĩnh vực về thiết kế và nâng cấp cửa hàng, các thiết bị trong cửa hàng, bán sỉ và bán lẻ, thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sắc đẹp, y tế, thời trang, giáo dục, các cửa hàng bán lẻ chuyên ngành khác.

Triển lãm được xem là diễn đàn kinh doanh của các doanh nghiệp ngành nhượng quyền thương mại và cửa hàng quốc tế; là nơi đàm phán ký kết những hợp đồng mua bán, thỏa thuận hợp tác giữa những nhà trưng bày với các chủ đầu tư, nhà cung cấp cũng như các đối tác tiềm năng khác và sẽ trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho các doanh nghiệp chuyên ngành.

Trong khuôn khổ triển lãm, một số hoạt động khác đã diễn ra như chương trình giới thiệu thị trường bán lẻ và nhượng quyền thương mại tại Việt Nam; chương trình tư vấn về luật, tài chính, bất động sản, vận tải; hội thảo bàn về hiện trạng và tiềm năng vấn đề nhượng quyền thương mại và cửa hàng tại Việt Nam.

Chị Thanh Mai, quận 10, một khách tham quan nhận xét, điều hấp dẫn ở triển lãm là đã giới thiệu các ngành kinh doanh sẽ mang lại nhiều lợi nhuận tại Việt Nam… Nhiều doanh nghiệp cũng đàm phán ký kết thành công những hợp đồng mua bán, thỏa thuận hợp tác… trong dịp này.

Tổng giám đốc Công ty CJ Bakery Vietnam (Tour Les Jour) Nam Young Hyun cho biết, triển lãm đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Hàn Quốc thâm nhập sâu hơn thị trường Việt Nam. Còn ông Hong, Pyung Kyu, Tổng giám đốc của Lotte Vietnam Shopping nhìn nhận, theo nghiên cứu gần đây, các tập đoàn phân phối lớn tại Việt Nam chiếm khoảng 5% thị trường. Tuy nhiên, con số này dự kiến sẽ tăng lên 30% vào cuối năm.

(Theo Lệ Chihttp://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2010/11/3ba229b0/;Đình Nghĩahttp://www.thesaigontimes.vn/Home/kinhdoanh/cohoigiaothuong/42978/Trien-lam-nhuong-quyen-thuong-mai-tai-Viet-Nam.html)

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: